วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สิ่งดี ๆ มีให้เธอ‏

สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ โลกมีแง่มุมมากมายให้มอง
แต่อยู่ที่เราจะเลือกมองมุมไหน แค่มองเห็นว่า....


*
คนทุกคนมีเหตุผลในการทำสิ่งต่างๆเสมอ



*
ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ แต่ทุกปัญหาแก้ไขได้


*
สิ่งร้ายๆ จะมาพร้อมกับสิ่งดีๆเสมอ



*
ความมืดในเวลากลางคืนมีแค่ 12 ชั่วโมง



*
หลังฝนตกหนักแล้วฟ้าจะ ปลอดโปร่ง



*
ของบางอย่างไม่ได้เกิด มาเพื่อเป็นของเรา แต่ชีวิตเป็นของเรา



*
ถนนบางสายไกลหน่อย แต่ก็ยังมีวันถึง


*
ฝันร้ายก็เป็นแค่ความ ฝัน


*
อุปสรรคทำให้ชีวิตมี สีสัน


*
ความเจ็บปวดทำให้หัวใจ แข็งแกร่ง

*
ทุกอย่างมีระยะเวลาของมัน


*
การร้องไห้ทำให้ดวงตา ใสขึ้น


*
ตัวเรายังไม่ได้อย่าง ใจเรา แล้วคนอื่นจะเป็นได้อย่างไร


*
เมื่อมาถึงจุดที่หนัก ที่สุดแล้ว หลังจากนั้นทุกอย่างจะผ่อนคลายลงเรื่อยๆ

          
 
source:Fwd mail

ไม่มีความคิดเห็น: